Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Phnom Penh | Siem Reap | Campuchia

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phnom Penh, Siem Reap, Campuchia tại Sài Gòn

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Vận chuyển mỹ phẩm đi Campuchia

Vận chuyển mỹ phẩm đi Campuchia

Công ty gửi mỹ phẩm đi Campuchia -  chành xe Thái Dương Express chuyên Gửi mỹ phẩm đi Campuchia là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ Gửi mỹ phẩm đi Campuchia, chuyển hàng đi Siem Reap. Chuyển hàng đi Sihanouk Ville, Chuyển hàng đi Poipet, chuyển hàng đi Quảng Ngãi, chuyển hàng đi Phú Quốc.


Sữa tắm, kem rửa mặt hay các loại dược liệu khách có công dụng làm đẹp được chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại đặc biệt quan tâm.

Không chỉ phụ nữ cánh mày râu cũng không kém phần điệu đà khi lựa chọn những sản phẩm có chứng năng tương tự như kem làm trắng, thuốc triệt lông... thật sự con người chúng ta đã biết chăm sóc bản thân hơn việc gửi mỹ phẩm đi campuchia hay bất kỳ quốc gia nào khác đều là những nhu cầu hết sức thiết yếu.



Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Gửi mỹ phẩm đi Campuchia nhận chuyển tất cả các loại hàng hóa, tài liệu đi quốc tế không hạn chế về kích thước và trọng lượng với chi phí thấp nhất.
  1. Kem làm trắng da

  2. Phấn nền

  3. Son môi các màu

  4. Phấn má hồng

  5. Kem dưỡng ẩm

  6. Mặt nạ trái cây

  7. Kem chống nắng
Đa dạng về chủng loại mặt hàng được gửi đi tới nhiều quốc gia trên thế giới chính là lợi thế cực kì lớn của chúng tôi, quý khách có thể gửi với số lượng ít chỉ vài chai xà phòng, một chai sữa dưỡng thể hay cả một thùng hàng, một xe tải đều có thể được gửi đi campuchia với mức giá cực kì thấp trong thời gian không thể ngắn hơn.

Sau đây chúng tôi xin liệt kê các mặt hàng loại mỹ phẩm mà công ty Thái Dương Express thường xuyên gửi trong thời gian qua, lưu ý đây chỉ là danh sách để tham khảo, nếu mỹ phẩm quý khách đang muốn gửi qua campuchia không nằm trong danh sách này có thể liên hệ lại với công ty để được tư vấn.

Lưu ý khi gửi mỹ phẩm đi campuchia

Quý khách xin lưu ý một điều đặc biệt quan trọng: "Chúng tôi chỉ nhận gửi những mặt hàng phù hợp với pháp luật Việt Nam - Campuchia, tuyệt đối không nhận gửi những thứ trái pháp luật, bị cấm".

Bên cạnh đó những mặt hàng phù hợp nhưng có chất lượng vệ sinh an toàn kém sẽ không được tiếp nhận, đặc biệt là các mặt hàng của trung quốc hay hàng do hộ cá nhân nhỏ lẻ chiết xong trong xưởng tự chế, các dụng cụ cáu bẩn... làm ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng tới làn da của người sử dụng.

Đối với những dòng sản phẩm cao cấp chúng tôi sẽ đến tận nơi để làm việc, mọi công đoạn xe chở hàng tới nhà lấy hàng đóng bưu kiện được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Việc gửi mỹ phẩm đi campuchia có thể được chúng tôi thực hiện trong vài ngày hoặc ngắn hơn nữa là 1 ngày.

Công Ty Thái Dương Express -Nhà Xe Thái Dương Express.com Chở xi măng đi campuchia , chở rau củ quả đi campuchia , chở gạch đi campuchia.

Công ty Xe khách Thái Dương Express
Hotline: 028.6274.6427
Email: thaiduongexpress@gmail.com
Website: www.thaiduongexpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét