Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Phnom Penh | Siem Reap | Campuchia

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phnom Penh, Siem Reap, Campuchia tại Sài Gòn

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chuyển Hàng Đi Campuchia

Chuyển Hàng Đi Campuchia


Thái Dương Express từng bước đẩy mạnh tuyến vận chuyển hàng hoá đi Campuchia. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển, khai bao hải quan tại các cửa khẩu, đảm bảo tiến độ vận chuyển cũng như an toàn hàng hóa từ nơi giao đến nơi nhận tại các nước bạn.

Phương tiện vận chuyển chủ yếu là xe khách xe tải liên vận hai nước, chạy thẳng không phải sang xe tại cửa khẩu.bằng tiểu ngạch hay chính ngạch.

* Với đội ngũ chuyên nghiệp làm thủ tục XNK, thông quan tại hai đầu các cửa khẩu phía Việt Nam, Phía Campuchia.



* Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác.

Ngoài ra, chúng tôi luôn có những chuyến xe liên vận từ TP.Hồ Chí Minh đi sang nước bạn Campuchia đáp ứng nhu cầu đi hàng lẻ, số lượng ít Dịch vụ vận chuyển hàng uy tín, giá rẻ của quý khách hàng.

Khi quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Campuchia  hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ an toàn và hiệu quả nhất.

Sau khi nhận được thông tin mà khách hàng cung cấp về hàng hóa vận chuyển cho chúng tôi (như loại hàng cần vận  chuyển,trọng lượng ,thể tích,địa điểm giao nhận hàng),chúng tôi sẽ báo giá cước vận chuyển ngay cho quý khách  hàng.



Sau khi 2 bên thống nhất thỏa thuận sẽ có hợp đồng vận chuyển đầy đủ, cụ thể, ngắn gọn.
Tùy thuộc vào hàng hóa khách hàng yêu cầu vận chuyển,chúng tôi sẽ điều xe có trọng tải phù hợp vận  chuyển hàng hóa của quý khách đến địa điểm yêu cầu nhanh chóng và an toàn  nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trân Trọng.

 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giải pháp

"Hiệu quả - Nhanh chóng – Tiết kiệm nhất"

Hotline: 028.6274.6427

2 nhận xét:

  1. After end of the first-round of wagers, another card is dealt face up and he that has
    the very best up-card requires the initial motion.

    Trả lờiXóa
  2. Pretty! This was an extremely wonderful post. Manyy thanks for supoplying
    these details.

    Trả lờiXóa