Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Phnom Penh | Siem Reap | Campuchia

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phnom Penh, Siem Reap, Campuchia tại Sài Gòn

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Vận chuyển hàng đi Campuchia

VẬN CHUYỂN ĐI CAMPUCHIA

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty Thái Dương Express chuyên vận chuyển hàng hoá bằng đường bộ đi Campuchia.Hàng tuần chúng tôi luôn có những chuyến xe liên vận từ Hà Nội hoặc HCM đi sang nước bạn Campuchia.

Với lợi thế chuyên tuyến Việt Nam - Cambodia của Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty Thái Dương Express trong nhiều năm qua, đã tạo cho chúng tôi những lợi thế trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.



Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty Thái Dương Express đảm bảo giao nhận hàng hóa nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, tư vấn quý khách hàng về thủ tục xuất - nhập hai đầu Việt Nam - Cambodia.

Đặt mục tiêu hướng xuất khẩu hàng của Việt Nam sang thị trường tiềm năng - Campuchia.

Những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty Thái Dương Express đều hài lòng và chọn chúng tôi là đơn vị vận tải chính sang Campuchia.



Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty Thái Dương Express mở dịch vụ vận chuyển hàng trực tiếp từ Việt Nam qua Campuchia,  bằng cả đường bộ và đường biển và ngược lại, Bao gồm các dịch vụ vận chuyển giao nhận tận nơi, hoặc giao nhận hàng tại các cảng và cửa khẩu.

Dịch vụ vận tải quốc tế bằng đường bộ. Qua các nước Cambodia, Laos, Trung Quốc của chúng tôi. Có thể nói là một thế mạnh.

Đến với Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty Thái Dương Express, Quý Khách sẽ có được giá vận chuyển tốt nhất, vì không phải qua các CTY dịch vụ nào khác. Với đội ngũ nhân viên lành nghề luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp, làm hài lòng mọi khách hàng.

Đặc biệt hơn nhân viên của chúng tôi là người của nước sở tại nói được Tiếng Việt và tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Chắc chắn sẽ mang tới cho Quý Khách một dịch vụ như chính Quý Khách vận chuyển hàng của mình.


VẬN CHUYỂN ĐI CAMPUCHIA

- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.

- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.

- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.

- Bảo đảm an toàn hàng hóa.

VẬN CHUYỂN ĐI CAMPUCHIA

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty Thái Dương Express

Gọi 028.6274.6427

Web www.thaiduongexpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét